0837112727

CÓ NÊN SỬ DỤNG CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC KHÔNG ?

cửa nhựa abs hàn quốc
5/5 - (1 bình chọn)

CÓ NÊN SỬ DỤNG CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC KHÔNG ?

Xuất hiện như một “làn gió mới” trên thị trường cửa Việt Nam từ những năm gần đây, mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc đã và đang tiếp tục đặt chân trên chặng đường phát triển mạnh mẽ, đem đến sức lan tỏa rộng rãi hơn, phổ biến hơn. Cùng với mức độ phủ sóng rộng khắp và xu hướng nội thất mà chúng mang lại chưa bao giờ là lỗi thời, lạc hậu. Vậy mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc có thực sự tốt không? Người tiêu dùng có nên dùng cửa nhựa ABS Hàn Quốc hay không? Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, trước những thắc mắc đó, KINGDOOR sẽ cùng quý khách đi tìm hiểu kỹ hơn, sâu sắc hơn về mẫu cửa này để cùng nhau giải đáp câu hỏi: “ Có nên sử dụng cửa nhựa ABS Hàn Quốc không?”

cửa nhựa abs hàn quốc
cửa nhựa abs hàn quốc

cửa nhựa ABS Hàn Quốc là gi?

 CẤU TẠO CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

Cửa có cấu tạo tới 5 lớp:

  • Hai lớp Deco – Sheet làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, nằm ở ngoài cùng không chỉ có chức năng trang trí mà còn giúp cánh cửa có thêm những đặc tính vượt trội khác như: tạo độ bóng, bảo vệ bề mặt chống trầy xước, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh.
  • Bên trong lớp Deco – Sheet là lớp nhựa ABS giúp cho cửa nhựa ABS có trọng lượng nhẹ, linh hoạt, chắc chắn và cứng cáp.
  • Lớp gỗ LPL sắp xếp thành nhiều lớp chồng lên nhau, giúp hạn chế sự giãn nở, chịu đựng được áp lực của thời tiết và thời gian cũng như tác động mạnh mẽ từ yếu tố bên ngoài.
  • Cuối cùng là lớp lõi Honey – Comb, lớp này đóng vai trò quan trọng trong việc cách âm và tối ưu hóa khả năng chịu nhiệt.
cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc
cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc

PHONG PHÚ VỀ MẪU MÃ

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được khoác lên mình một lớp vân gỗ hết sức sang trọng, hiện đại. Với đường nét, họa tiết hoa văn trang trí vô cùng đa dạng. Từ những thiết kế mang đậm nét truyền thống, cổ điển tới những hoa văn đang là xu hướng, ưa chuộng hiện nay mang sự đột phá, cá tính. Chính điều này làm cho người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm kiểu dáng, mẫu phù hợp cho mình.

cửa nhựa abs hàn quốc
mẫu cửa KSD 610-K5300
cửa lùa ABS Hàn Quốc
cửa lùa ABS Hàn Quốc
mẫu cửa ABS Hàn Quốc k111-MQ808
mẫu cửa ABS Hàn Quốc k111-MQ808

Như vậy KINGDOOR đã cùng quý khách tìm hiểu về một số thông tin quan trọng liên quan đến mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Chúng tôi hi vọng với bài viết trên phần nào có thể giúp quý khách trả lời được câu hỏi : ‘Có nên sử dụng cửa ABS Hàn Quốc không ?

quý xem thêm thông tin cửa nhựa ABS Hàn Quốc dưới đây:

BÁO GIÁ CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC TẠI NHA TRANG

CẤU TẠO CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

Để nắm chính xác giá cả của các dòng sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp showroom chúng tôi nhé !

Hotline 24/7 :

0837112727 – 0357067329 Thư Sinh

 

Fanpage : cửa ABS Hàn Quốc tại Nha Trang

Showroom trưng bày mẫu :

  • Showroom : 731 Lê Hồng Phong, P. Phước Long , TP Nha Trang
  • showroom: 297 Bạch Đằng, P 15 Quận Bình Thạnh
  • showroom: 639 Quốc Lộ 13 P Hiệp Bình Phước Quận Thủ Đức
  • showroom: 602 Kinh Dương Vương P An Lạc Quận Bình Tân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *