0837112727

CỬA NHỰA ABS TẠI NHA TRANG – CỬA NHỰA CHỐNG NƯỚC 100%

SHOWROOM TRƯNG BÀY MẪU TẠI NHA TRANG
5/5 - (1 bình chọn)
SHOWROOM TRƯNG BÀY MẪU TẠI NHA TRANG
SHOWROOM TRƯNG BÀY MẪU TẠI NHA TRANG

Nhận thấy được nhu cầu tìm kiếm Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Nha Trang ngày càng tăng cao. Công ty chúng tôi đã không ngừng, nỗ lực làm việc để tạo ra nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau giúp quý khách dễ dàng trong việc lựa chọn. Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, cũng như nắm rõ chi tiết của chúng, KINGDOOR mời quý khách xem qua bài viết dưới đây.

Tự hào là một trong những đơn vị được người tiêu dùng bình chọn và tin tưởng nhiều nhất. Công ty KINGDOOR luôn đặt mục tiêu, cố gắng hết sức để cho ra đời những mẫu cửa tốt nhất và mới nhất phục vụ đến quý khách hàng. Là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm về cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa, cửa nhựa giả gỗ, cửa chống cháy,…với một loạt các Showroom trưng bày mẫu trải dài từ Nam ra Bắc. Hệ thống siêu thị cửa chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, do đó phần nào cũng hiểu được mong muốn của khách hàng.

Xem thêm

Cửa nhựa gỗ Composite tại Nha Trang

Báo giá cửa nhựa cao cấp Đài Loan tại Nha Trang

Contents

GIỚI THIỆU VỀ CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là viết tắt của cụm từ “ Acrylonitrile Butadien và Styren”. Chúng thừa hưởng được độ bền của Acrylonitrile, độ cứng của Styrenen và độ dẻo dai của Butandien để tạo nên một sản phẩm hết sức hoàn hảo với nhiều tính năng vượt trội hơn so với các vật liệu truyền thống về độ cứng, độ bóng, độ dẻo dai và khả năng chịu va đập. Ngày nay Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ứng dụng rất nhiều trong ngành nội thất, đặc biệt là cửa chính, cửa thông phòng.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

CẤU TẠO CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

Cửa có cấu tạo tới 5 lớp:

  • Hai lớp Deco – Sheet làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, nằm ở ngoài cùng không chỉ có chức năng trang trí mà còn giúp cánh cửa có thêm những đặc tính vượt trội khác như: tạo độ bóng, bảo vệ bề mặt chống trầy xước, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh.
  • Bên trong lớp Deco – Sheet là lớp nhựa ABS giúp cho cửa nhựa ABS có trọng lượng nhẹ, linh hoạt, chắc chắn và cứng cáp.
  • Lớp gỗ LPL sắp xếp thành nhiều lớp chồng lên nhau, giúp hạn chế sự giãn nở, chịu đựng được áp lực của thời tiết và thời gian cũng như tác động mạnh mẽ từ yếu tố bên ngoài.
  • Cuối cùng là lớp lõi Honey – Comb, lớp này đóng vai trò quan trọng trong việc cách âm và tối ưu hóa khả năng chịu nhiệt.
Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc

ƯU ĐIỂM CỬA NHỰA ABS 

  • Ưu điểm cửa nhựa ABS Hàn Quốc
  • Được cấu tạo từ tấm nhựa tổng hợp, lõi thép tăng cường, gỗ tăng cường chống cong và một số vật liệu đặc biệt khác nên khả năng chịu nước tốt, không bị ngấm nước nên chống được mối mọt.
  • Chất liệu cửa nhựa ABS Hàn Quốc có lớp film chịu cháy tốt, khi xảy ra hỏa họa cửa bị cháy sẽ săn lại và chảy xuống, không bùng lên như cửa gỗ ð giảm thiệt hại về người và của.
  • Chất liệu bê bề mặt cánh được làm từ nhựa tổng hợp ABS nên có độ dẻo dai, bền chống va đập và khả năng chịu xước khi bị ngoại lực tác động.
  • Màu sắc cửa, thiết kế giống với gỗ nên tạo cảm giác như gỗ thật. Bề mặt trơn mịn nên dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh.
  • Trọng lượng tương đối nhẹ nên đóng mở nhẹ nhàng êm ái.
  • Không chứa các chất độc hại, an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Và điều đặc biệt, giá thành cửa nhựa ABS Hàn Quốc tương đối rẻ, rất phù hợp với kinh tế mọi gia đình.  Hơn nữa, phạm vi sử dụng khá rộng rãi.

MỘT SỐ MẪU CỬA NHỰA ABS TẠI NHA TRANG

 

Màu sắc cổ điển tạo không gian ấm cúng cho căn nhà
Màu sắc cổ điển tạo không gian ấm cúng cho căn nhà
Màu trắng tinh tế, thanh lịch
Màu trắng tinh tế, thanh lịch

Bảng màu mới nhất hiện nay
Bảng màu mới nhất hiện nay

Xem thêm báo giá Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Nha Trang.

Đến với KINGDOOR quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, cởi mở. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi về sản phẩm. Mọi chi tiết xin quý khách liên hệ với chúng tôi qua

Hotline:

0837112727 – 0357067329 Thư Sinh

Fanpage : cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Nha Trang

Hệ thống Showroom trưng bày mẫu :

  • Showroom : 731 Lê Hồng Phong, P. Phước Long , TP Nha Trang
  • Showroom : 297 Bạch Đằng, P.15, Quận. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Showroom : 586 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Showroom : 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân  Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *